Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Làm trắng da dễ dàng bằng trà xanh nhanh chóng tại nhà

Trà xanh là loại nguyên liệu thiên nhiên chứa khá nhiều công dụng hữu ích, hỗ trợ chị em phụ nữ giữ dáng thành công cũng như làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Chính vì thế mà bột trà xanh – sản phẩm của trà xanh cũng mang trong mình những công dụng làm đẹp hữu hiệu. Cho da mặt trắng hồng tự nhiên với mặt nạ trà xanh chính là một trong những công dụng vượt trội hàng đầu mà loại nguyên liệu này mang lại cho phái đẹp chúng mình.

Cách làm trắng da bằng trà xanh nhanh chóng tại nhà




Bản chất của trà xanh là chứa khá nhiều vitamin, chất diệp lục, chứa nhiều axit có lợi và còn chứa thêm thành phần chất chống oxy hóa… nên được khá nhiều chị em phụ nữ sử dụng để làm đẹp. Chính vì thế mà hiện nay có khá nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc sắc đẹp được chiết xuất từ trà xanh. Và bột trà xanh chính là một trong số những sản phẩm làm đẹp da hiệu quả từ trà xanh.

Chị em chúng mình có thể sử dụng bột trà xanh để tạo thành các loại mặt nạ dưỡng da sử dụng hàng ngày để sớm phục hồi và làm đẹp làn da của mình hơn nhé!

Hoặc bạn có thể tự đắp mà nạ Hanamai trà xanh mỗi 2 lần/ tuần cũng được 🙂

Hanamai collagen tinh chất trà xanh là sản phẩm collagen dạng bột có thể dùng hàng ngày trong thời gian dài rất tốt cho cơ thể: bổ sung collagen, acid amin và các khoáng chất cần thiết để duy trì sức khỏe, sự dẽo dai. Sản phẩm cũng rất được ưa chuộng trong làm đẹp: dùng làm mặt nạ, pha uống chung với nước trà, hoặc các thực phẩm khác.

Giá: 280.000/hộp, ưu đãi khi mua số lượng nhiều
collagen hanamai tinh chat tra xanh healthmart.vn



hanamai collagen tinh chất trà xanh – hộp chứa 30 gói

Làm trắng da bằng trà xanh, sữa chua

Để có thể làm mặt nạ trà xanh cho làn da sáng thì bạn chỉ cần sử dụng 2 loại nguyên liệu quen thuộc là sữa chua với bột trà xanh.

Bạn trộn 2 nguyên liệu này với nhau tạo thành một hỗn hợp mặt nạ. Sau đó, bạn cho hỗn hợp này đắp lên mặt trong khoảng 15 – 20 phút rồi rửa mặt thật sạch. Sự kết hợp giữa trà xanh với sữa chua chính là công thức để bạn làm trắng da và trị các vết thâm hiệu quả. Những cô nàng có làn da nhạy cảm, có nhiều mụn thì vẫn có thể sử dụng loại mặt nạ này để bỏ bớt mụn hiệu quả hơn nhé!

Cách sử dụng mặt nạ làm trắng da từ bột trà xanh đúng cách

Bạn nên xông hơi da mặt trước khi đắp mặt nạ từ bột trà xanh. Xông hơi là một trong những phương pháp làm sạch và mịn da rất hữu hiệu, dưới tác động nhiệt làm cho các mao mạch hoạt động mạnh hơn, các lỗ chân lông trên da mặt tự động mở ra, đồng thời tế bào già cỗi sẽ bong nhanh hơn.

Hơi nước có tác dụng giúp lấy đi những bụi bẩn, độc tố ẩn chứa dưới da ra bên ngoài, đồng thời sẽ kích thích hình thành collagen giúp gia trở nên đẹp mịn màng. Từ đó, khi đắp mặt nạ da sẽ hấp thu dưỡng chất 1 cách tốt nhất. Đắp mặt nạ dưỡng trắng da theo công thức tuỳ vào từng loại da

Công thức làm mặt nạ trắng da từ bột trà xanh cho da dầu

Pha 2/3 muỗng cafe trà xanh với sữa tươi không đường (thành hỗn hợp đặc sệt).
Thoa hỗn hợp lên da, thư giãn và rửa mặt nhẹ nhàng với nước lạnh sau 15p.

Công thức làm mặt nạ trắng da từ bột trà xanh cho da khô

Pha 2/3 muỗng cafe trà xanh + sữa tươi không đường (thành hỗn hợp đặc sệt) + 1 muỗng cafe dầu dừa (có thể thêm tinh dầu hoặc thay bằng loại tinh dầu khác nếu muốn). CÓ THỂ KHÔNG THÊM DẦU DỪA – ko làm ảnh hưởng đến hiệu quả sp.


Bôi hỗn hợp lên da, thư giãn và rửa mặt nhẹ nhàng với nước lạnh sau 15p. Tham khảo thêm: Cách làm trắng da bằng bột yến mạch hiệu quả nhanh

Chi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét